Cung cấp máy sấy lạnh đối lưu 3D 40 khay đến Đắk Lắk

SUNSAY – một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp máy sấy lạnh đối lưu 3D. Và hôm nay, chúng tôi tự hào thông báo về dự án mới nhất của mình: cung cấp máy sấy lạnh đối lưu 3D 40 khay đến Đắk Lắk – một trong những tỉnh miền Trung nổi tiếng với ngành nông nghiệp và chế biến thực phẩm

Với công nghệ gió đối lưu 3D hiện đại, máy sấy lạnh SUNSAY đảm bảo cho sản phẩm được sấy khô đồng đều, giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi khám phá thêm về dự án cung cấp máy sấy lạnh đối lưu 3D này và những ưu điểm vượt trội mà máy sấy lạnh SUNSAY mang lại cho ngành công nghiệp chế biến thực phẩm.

cung cấp máy sấy lạnh đối lưu 3D 40 khay đến Đắk Lắk
Cung cấp máy sấy lạnh đối lưu 3D 40 khay đến Đắk Lắk

Bàn giao dự an cung cấp máy sấy lạnh đối lưu 3D 40 khay đến Đắk Lắk

Sau khi tiếp nhận bàn giao máy sấy lạnh đối lưu 3D 40 khay, được đội ngũ kỹ thuật máy sấy SUNSAY hướng dẫn cài đặt, vận hành máy, khách hàng đã sấy thử các mẻ sản phẩm như chuối, dưa lưới… sản phẩm giữ được màu sắc đẹp, hương vị và chất lượng không hao hụt và làm hài lòng khách hàng.

Đại diện HTX Nông Nghiệp Phú Nông – Buôn Đôn đã đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, sự tận tâm của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của SUNSAY, cũng như thiết bị máy sấy lạnh SUNSAY đã tạo nên giá trị nâng tầm nông sản Việt.

Nguyên lý hoạt động của máy sấy lạnh đối lưu 3D 40 khay

Máy sấy lạnh đối lưu gió 3D 40 khay SUNSAY hoạt động dựa trên nguyên lý đối lưu gió. Không giống như máy sấy nóng thông thường, máy sấy lạnh sử dụng hệ thống làm lạnh để tạo ra không khí lạnh và khô để sấy sản phẩm. Khi không khí nóng được hút vào bên trong máy sấy lạnh, nó sẽ tiếp xúc với bộ làm lạnh của máy và bị làm lạnh. Khi đó, độ ẩm trong không khí sẽ condense và trở thành nước, giúp loại bỏ độ ẩm trong không khí.

Nguyên lý hoạt động của máy sấy lạnh công nghiệp
Nguyên lý hoạt động của máy sấy lạnh công nghiệp

Sau đó, không khí lạnh và khô sẽ được thổi qua sản phẩm để làm khô và làm chín. Đặc biệt, máy sấy lạnh đối lưu gió 3D 40 khay SUNSAY còn sử dụng công nghệ gió đối lưu 3D để đảm bảo sấy đều trên tất cả các mặt của sản phẩm. Khi không khí đến gần sản phẩm, nó sẽ chuyển hướng trở lại để đảm bảo tác dụng sấy đều trên mọi mặt của sản phẩm.

Với nguyên lý hoạt động này, máy sấy lạnh đối lưu gió 3D 40 khay SUNSAY giúp bảo toàn chất lượng sản phẩm, bảo vệ hương vị và tính chất của sản phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giảm thiểu thời gian sấy sản phẩm.

Những đặc điểm của máy sấy lạnh đối lưu 3D 40 khay

Máy sấy lạnh đối lưu gió 3D 40 khay của SUNSAY là một sản phẩm công nghệ hiện đại, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sấy khô các loại sản phẩm như thực phẩm, nông sản, hạt điều, quả mọng, vật liệu xây dựng và đồ gia dụng. Đây là một thiết bị có nhiều đặc điểm nổi bật:

  • Công nghệ đối lưu gió 3D: giúp tăng tốc độ sấy, giảm thời gian sấy, cải thiện hiệu suất và chất lượng sản phẩm.
  • Sức chứa lớn: với 40 khay, máy sấy SUNSAY có thể sấy đồng thời nhiều loại sản phẩm, tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Màn hình hiển thị LCD thông minh: giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy.
  • Thiết kế bền vững và an toàn: được làm bằng chất liệu cao cấp, không gỉ sét, đảm bảo an toàn và bền bỉ trong quá trình sử dụng.
  • Tiết kiệm năng lượng: máy sấy lạnh đối lưu gió 3D 40 khay của SUNSAY sử dụng công nghệ tiên tiến để tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tác động đến môi trường.

Tóm lại, máy sấy lạnh đối lưu gió 3D 40 khay là một sản phẩm tiên tiến, đáp ứng được nhu cầu sấy khô của nhiều loại sản phẩm, đồng thời có nhiều tính năng và đặc điểm giúp giảm thời gian và chi phí, cải thiện hiệu suất và chất lượng sản phẩm.

Máy sấy lạnh 40 khay chất lượng cao
Máy sấy lạnh 40 khay chất lượng cao

Ưu điểm máy sấy lạnh đối lưu 3D 40 khay SUNSAY

  •  Máy sấy lạnh 40 khay bảo toàn được chất lượng sản phẩm: Vì sản phẩm được sấy ở nhiệt độ thấp, không làm ảnh hưởng đến màu sắc, không làm biến đổi tính chất, giữ được màu sắc và hương vị tốt hơn sấy nóng rất nhiều.
  • Bảo toàn hương vị sản phẩm: Đối với một số sản phẩm có mùi hoặc tinh chất, giảm được tỷ lệ thất thoát do hệ thống hoàn toàn kín.
  • Đảm bảo vệ sinh cao nhất: Hệ thống sấy lạnh toàn hoàn khép kín, không thải khí ra ngoài, không hút không khí bên ngoài vào. Đảm bảo vệ sinh.
  • Rút ngắn thời gian sấy: Không khí được làm khô kiệt nên quá trình sấy diễn ra nhanh hơn, thường từ 6 đến 9 tiếng. Với các sản phẩm vì yếu tố quy trình sấy không mong muốn khô nhanh có thể kéo dài thời gian sấy hơn.

Video giới thiệu máy sấy lạnh

sản phẩm liên quan

-17%
1,000 
-17%
1,000 

Liên hệ mua máy sấy lạnh chính hãng tại SUNSAY Việt Nam

Truy cập website: https://maysaylanh.com.vn để xem thêm nhiều dòng máy sấy hiện đại tại SUNSAY

Chúng tôi cung cấp máy sấy lạnh đối lưu 3D 40 khay với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, giúp bảo toàn chất lượng sản phẩm của bạn, đảm bảo vệ sinh cao nhất và rút ngắn thời gian sấy. Với máy sấy SUNSAY, sản phẩm của bạn sẽ không bị ảnh hưởng đến màu sắc, hương vị và giá trị dinh dưỡng

Ngoài ra, máy sấy của chúng tôi còn được trang bị hệ thống đèn UV khử khuẩn, giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm một cách cao nhất.

Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ quý khách hàng một cách chi tiết nhất về tư vấn và báo giá máy sấy lạnh, máy sấy thực phẩm SUNSAY. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay bằng số điện thoại (Zalo): 094.110.8888 để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

Gọi Ngay Nhận báo giá

Xem thêm: Công dụng và giá trị của hoa cúc sấy lạnh bằng máy sấy lạnh SUNSAY

Bạn thấy bài viết này hay chứ?

Hãy để lại đánh giá 5 sao để kích lệ chúng tôi

Average rating 5 / 5. Vote count: 2

No votes so far! Be the first to rate this post.

Cảm ơn bạn đã đánh giá bài viết

Theo dõi Techmart Việt Nam trên các mạng xã hội khác